IT Solution Theme

VAY MUA NHÀ

Có phải bạn lại đang gặp phải những vấn đề sau khi dự định vay mua nhà:

- Lãi suất ngân hàng nào cho vay mua nhà tốt nhất?

- Tôi nên chọn ngân hàng tốt nhất nào để vay mua nhà?

- Tôi thế chấp căn nhà định mua thì có được không?

- Tôi chưa có tài sản nào trong tay để thế chấp ngân hàng?

- Căn nhà định mua được ngân hàng định giá bao nhiêu?

Hoặc

- Phí định giá có đắt lắm không?

- Khi tôi thế chấp căn nhà định mua thì quy trình giải ngân như thế nào? có gì khác nếu tôi thế chấp tài sản riêng của tôi?

- Nếu giải ngân phong tỏa thì mất bao lâu thì bên bán mới nhận được tiền?

- Quy trình giải ngân và đi công chứng sau khi có sổ đã sang tên tôi là như thế nào?

.... vâng, rất nhiều vấn đề ở đây khi bạn quyết định vay mua nhà

Và chúng tôi, là người đã đi vay mua nhà và cũng là những người đã trực tiếp tư vấn cho hàng nghìn khách hàng vay mua nhà , nên chúng tôi thấu hiểu những khó khăn trên của bạn. 

Vay mua nhà

Chúng tôi sẽ giúp bạn có được căn nhà mơ ước

Nếu bạn vay mua nhà tại những ngân hàng KHÔNG chuyên về lĩnh vực này, hoặc gặp phải một chuyên viên tín dụng KHÔNG "có tâm", rất có thể bạn sẽ:

- Chọn phải ngân hàng với lãi suất cao trong khi bạn xứng đáng nhận được mới lãi suất thấp hơn nhiều

- Lỡ mất cơ hội mua căn nhà mơ ước của mình

- Bị từ chối hồ sơ vay mua nhà vì những lý do không chính đáng

- Tốn thời gian và tiền bạc mà không giải quyết được việc gì

- Tốn thêm nhiều "phụ phí" ngoài luồng không đáng có do chuyên viên "hạch sách" ...

Vậy đâu là giải pháp tối ưu dành cho bạn?

Chúng tôi rất tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tư vấn vay mua nhà cho tất cả các quý khách hàng đang gặp những khó khăn trên.

Và tuyệt vời hơn nữa, đó là chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Những giá trị bạn nhận được từ chúng tôi:

- Tư vấn về quy trình, thủ tục vay mua nhà

- Thẩm định sơ bộ tình hình tài chính của bạn

- Năm bắt nhu cầu ưu tiên khi vay của bạn

- Tư vấn lãi suất ngân hàng nào tốt và phù hợp cho bạn

- Chọn phân khúc ngân hàng tốt đáp ứng tốt nhu cầu của bạn

Liên hệ để được tư vấn miễn phí - nhiệt tình.
Hotline: 0961. 102.883

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog